Thư viện Video

HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC- VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2021 - 2022
HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC- VIÊN CHỨC
NĂM HỌC 2021 - 2022
             Ngày 22/10/2021 trường TH THuận Thành long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức viên chức.
             Hội nghị cán bộ, công chức viên chức ( CB - CC - VC) là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà tường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn, tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm định thực hiện Nghị quyết Hội nghị  CB - CC - VC năm học 2020 - 2021; 
Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-202nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 3 đồng chí là:

Nguyễn Thành Nhựt (Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng); Nguyễn Thị Huê (Kế toán); Phan Văn Danh (Chủ tịch Công đoàn). Đoàn Chủ tịch cũng đã giới thiệu 02 đồng chí  Bùi Thụy Yến Nhi; Võ Thị Hồng Ánh làm thư ký Hội nghị.
                  
       Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của đơn vị trong năm học vừa qua. Đó là các báo cáo của đồng chí Phan Văn Danh tổng hợp ý kiến từ đoàn viên lao động, các tổ chuyên môn; báo cáo của đồng chí Nguyễn Thị Huê (Kế toán) về công tác thu, chi tài chính và phúc lợi của cơ quan; báo cáo của đồng chí Nguyễn Thị Bạch Triết về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân…

 

Tiếp theo chương trình, đồng chí Đặng Thanh Tuấn đã thông qua nội qui, qui chế cơ quan; đồng chí Phan Văn Danh phát động phong trào thi đua năm học 2021-2022; thông qua Nghị quyết Hội nghị và cam kết giao ước thi đua giữa Chủ tịch Công đoàn, CB, CC, VC với Hiệu trưởng.
                       
       Một số hình ảnh của Hội nghị:
            

            
Hội nghị đã tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng - Phấn đấu đưa trường TH Thuận Thành lên một tầm cao mới trong năm học 2021-2022.

2018 © Trường Tiểu học Thuận Thành
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An