Thư viện Video

Liên Đội trường Tiểu học Thuận Thành kết nạp Đội viên mới.
     Ngày 28/3/2024 , Liên Đội trường Tiểu học Thuận Thành kết nạp Đội viên mới cho 116 học sinh. Dưới sự điều hành của thầy Trần Tuấn Kiệt - TPT Đội, buổi lễ diễn ra theo đúng Điều lệ và hướng dẫn nghi thức Đội trong không khí trang trọng, đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt của 116 bạn thiếu niên, nhi đồng khối 3,4,5. 
     Sau bao ngày phấn đấu, mong chờ, em Nguyễn Thị Minh Anhhọc sinh lớp 3/3 là đội viên được kết nạp vào tổ chức Đội trong đợt này thay mặt cho các bạn đội viên mới đọc lời hứa các em đã chính thức trở thành đội viên của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Các em rất vinh dự được cô Trần Thị Kim Mầu - Bí thư CB - Hiệu trưởng nhà trường, cô Bùi Thụy Yến Nhi - Bí Thư Chi đoàn trao lên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm. Lần đầu được đeo chiếc khăn quàng đỏ thắm, bạn nào cũng hồi hộp và tự hào. Màu khăn đỏ như nhắc nhở các em phải phấn đấu vươn lên không ngừng để trở thành đội viên tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi - cháu ngoan Bác Hồ. Đây sẽ là kỉ niệm đẹp trong tuổi học trò của các em.
     Tại buổi lễ, thầy TPT Đội đã biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các bạn đội viên mới và giao nhiệm vụ cho 116 đội viên mới tiếp tục thực hiện và làm theo Năm điều Bác Hồ dạy, tuân theo Điều lệ Đội, tiếp bước cha anh, xây dựng Liên đội nhà trường ngày càng lớn mạnh. Kể từ ngày hôm nay, các em đã chính thức trở thành Đội viên Đội TNTP HCM.
     Buổi lễ kết nạp đội viên mới của Liên đội trường Tiểu học Thuận Thành đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng các em sẽ luôn luôn phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng ltrở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ!
     Một số hình ảnh tại buổi Kết nạp Đội viên mới:


2018 © Trường Tiểu học Thuận Thành
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An