Thư viện Video

Hội thi viết chữ đẹp cấp trường
 
 HỘI THI VIẾT CHỮ ĐẸP CẤP TRƯỜNG
       Hội thi “Viết chữ Đẹp được nhà trường phát động ngay từ đầu năm học, dưới hình thức giáo viên chủ nhiệm trực tiếp bồi dưỡng thường xuyên vào các giờ học chính khóa. Việc “Luyện nét chữ rèn nết người” đã được Ban giám hiệu đặc biệt quan tâm góp phần nâng cao chất lượng chữ viết của học sinh trong nhà trường. Hội thi viết chữ đẹp hàng năm thu hút rất nhiều học sinh tham gia.  Đây là một hoạt động chuyên môn được nhà trường tổ chức thường niên nhằm mục đích gìn giữ và phát triển phong trào “Vở sạch-chữ đẹp”, thông qua việc “rèn nét chữ” để “rèn nết người”, trau dồi kỹ năng viết chữ, trình bày bài, vở sạch đẹp. Đây là cơ hội để các em học sinh trau dồi kĩ năng viết chữ đẹp, giữ gìn vở sạch, tạo khí thế thi đua sôi nổi giữa các lớp với lớp, khối lớp với khối lớp; đồng thời giúp giáo viên dễ dàng phát hiện những học sinh có năng khiếu và tố chất để tiếp tục bồi dưỡng nâng cao.   
       Ngày 18 tháng 1 năm 2019, trường Tiểu học Thuận Thành tổ chức Hội thi viết chữ đẹp năm học 2018-2019. Hội thi diễn ra đúng theo kế hoạch với 48 em được tuyển chọn từ các khối (từ khối 1 đến khối 5). Mỗi học sinh viết hai bài trên giấy trong thời gian 60 phút. Với yêu cầu không gây áp lực thành tích cho học sinh nên hội thi đã diễn ra một cách nhẹ nhàng, vui tươi, sôi nổi và hào hứng nhưng đem lại hiệu quả cao. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi tổ chức long trọng và nghiêm túc, được đánh giá khách quan, công bằng, trung thực làm kích thích được sự phấn đấu, thi đua của từng  học sinh. Đa phần là học sinh chuẩn bị tâm lí tốt cho hội thi, chữ viết một số em học sinh đã có sự chuyển biến rõ nét.
       Hội thi viết chữ đẹp năm học 2018-2019 của Tiểu học Thuận Thành đã khép lại nhưng nhiều ấn tượng tốt đẹp, nhiều niềm vui phấn khởi còn đọng lại trong thầy, trò và các bậc phụ huynh. 
        Một số hình ảnh trong Hội thi viết chữ đẹp:
2018 © Trường Tiểu học Thuận Thành
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An