Thư viện Video

LỄ TỔNG KẾT
Vào sáng ngày 29 tháng 5 năm 2024, trường TH Thuận Thành long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023 – 2024 với sự tham dự của quý đại biểu khách mời là lãnh đạo các cấp, đại diện Hội Cha mẹ học sinh.....cùng tập thể CB – GV – CNV và học sinh của nhà trường.
Mở đầu chương trình của buổi Lễ tổng kết là các tiết mục văn nghệ chào mừng đầy sôi động và ý nghĩa của đội văn nghệ của nhà trường. Các tiết mục này không chỉ là màn trình diễn tài năng của các em học sinh mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực của đội ngũ giáo viên và các em học sinh nhà trường.
         
Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi Lễ, Cô Trần Thị Kim Mầu, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2023 – 2024. Báo cáo đã điểm lại những thành tích nổi bật về hoạt động dạy – học, hoạt động phong trào của thầy và trò trong năm học vừa qua, đồng thời cũng thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại cần khắc phục trong năm học tiếp theo.
Năm học 2023-2034 có thể nói là một năm học thành công của tập thể thầy và trò trường TH Thuận Thành với mục tiêu giáo dục nhằm phát triển toàn diện con người, nhà trường luôn tạo điều kiện cho các em học sinh tham gia các cuộc thi, các trải nghiệm như: Tham gia thi Hoạt động trải nghiệm sáng tạo (đạt giải Khuyến khích phần thi hát song ngữ, giải Nhì Hoạt động nhóm trải nghiệm Stem, giải Ba Toàn đoàn), tham gia hội thi “Tin học trẻ” cấp huyện (đạt 01 giải Ba), tham gia thi Viết chữ đúng mẫu ( đạt 2 giải Nhì, 2 giải Ba)…

Em Nguyễn Thanh Vũ đạt giải Ba Hội thi Tin học trẻ cấp huyện

Các em học sinh đạt giải Hội thi Viết chữ đẹp
Bên cạnh đó, Nhà trường chú trọng đến việc nâng cao hoạt động của tổ chuyên môn; nâng cao vai trò của Giáo viên chủ nhiệm lớp; tạo điều kiện cho giáo viên tham gia các lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ. Năm qua, nhà trường có 6 giáo viên đạt GV dạy giỏi cấp huyện. Nhà trường còn đẩy mạnh chuyển đổi số, năm học này trường có 3 giáo viên đạt giải cấp huyện, 1 GV đạt giải cấp tỉnh trong Hội thi Thiết kế bài giảng Elearning.
Giáo viên đạt giải trong Hội thi Thiết kế bài giảng Elearning.
 Tại buổi Lễ, thầy Phan Xuân Huy – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua các Quyết định khen thưởng học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Thầy Phan Xuân Huy thông qua Quyết định khen thưởng học sinh



Hoa phượng nở báo hiệu mùa chia tay đã đến. Trong lòng mỗi học sinh không khỏi bồi hồi khi đến ngày phải tạm biệt thầy cô, bạn bè và mái trường, đặc biệt là các bạn học sinh khối 5. Để ghi dấu điều đặc biệt ấy, sau Lễ tổng kết năm học 2023-2024, trường TH Thuận Thành đã tổ chức Lễ ra trường cho 149 học sinh lớp 5. Đây cũng là dịp để các em bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm yêu thương tới thầy cô, cha mẹ.  Trong buổi lễ các em học sinh đã bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo giảng dạy, các thầy cô giáo chủ nhiệm bằng những lời tri ân chân thành, xúc động. 
 

 

 
 
2018 © Trường Tiểu học Thuận Thành
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An