Thư viện Video

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI TRƯỜNG TIỂU HỌC THUẬN THÀNH
Hoà chung không khí tưng bừng của Ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, sáng ngày 5/9/2024, trường Tiểu học Thuận Thành tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024-2025. Đến dự Lễ Khai giảng có sự tham dự của Ông Trần Thanh Quang - UV UBND, Trưởng Phòng Tư pháp huyện; Bà Võ Thị Ngọc Phương - Huyện Uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ xã Thuận Thành; Ông Tô Vĩnh Hậu - Phó Chủ tịch UBND xã Thuận Thành; cùng thầy cô, các em học sinh trường.

        
Đại biểu dự khai giảng
  Bà Võ Thị Thu Phương đọc thư của Tổng Bí thư

Cô Mầu- Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng
Tại buổi khai giảng, Bà Võ Thị Ngọc Phương, Huyện Uỷ viên- Bí thư Đảng uỷ xã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới. Những lời chia sẻ, động viên trở thành sự khích lệ lớn lao dành cho quý thầy cô và các em học sinh có thêm động lực cho năm học mới gặt hái nhiều thành công và thắng lợi. Cũng tại buổi lễ, cô Trần Thị Kim Mầu- Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết lại những kết quả đạt được trong năm học 2023-2024 và đề ra nhiệm vụ cho năm học mới 2024-2025. Năm học 2023-2024, Trường tiểu học Thuận Thành cũng đề ra nhiều cách làm sáng tạo trong hoạt động dạy và học. Chất lượng giáo dục toàn diện được nâng lên, nhất là chất lượng giáo dục mũi nhọn. Trường đã huy động trẻ 6 tuổi ra lớp 1 đạt 100%, các độ tuổi khác đạt 100%. Trong năm không có học sinh bỏ học. Công tác PCGDTH-XMC - PCGDTH ĐĐT Đạt mức độ 3. Nhóm năng lực và phẩm chất có 100% học sinh được xếp loại Tốt, Đạt không có học sinh xếp loại Cần cố gắng.
  Năm học 2024 - 2025, trường Tiểu học Thuận Thành có tổng số 709 học sinh, với 142 em học sinh lớp 1 vừa nhập học. Năm học mới nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa thành quả đạt được, thầy cô giáo chủ động sáng tạo trong dạy học, tích cực, tăng cường nề nếp, kỷ cương nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, hiệu quả trong giảng dạy.

Học sinh lớp Một/1
  Học sinh lớp Một/5
Dịp này, Trường tiểu học Thuận Thành đã trao tặng 20 phần quà gồm balo, đồng phục, tập, bút,...và 15 chiếc xe đạp với tổng trị giá đợt trao quà là 40 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm tiếp thêm động lực đến trường cho các em trong năm học mới.

Trao tặng xe đạp cho học sinh khó khăn

Trao tặng xe đạp cho học sinh khó khăn

Trao tặng balo, xe đạp cho học sinh khó khăn

Học sinh tham gia chơi trò chơi



 
 
 
2018 © Trường Tiểu học Thuận Thành
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An